泰国旅游 | 您不容错过的普吉岛十个最佳旅游景点(双语阅读)(上)

10 สุดยอดที่เที่ยวภูเก็ตที่คุณไม่ไปถือว่าพลาดมาก

您不容错过的普吉岛十个最佳旅游景点(上)

 

ภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมพรั่งไปด้วยหมู่เกาะ ทะเล ชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ต่างเดินทางมาเพื่อเยี่ยมเยือน ณ จังหวัดแห่งนี้ นอกจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องห้ามพลาดอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมแล้วหรือยังที่จะไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในภูเก็ต 10 แห่ง หากพร้อมแล้ว มาดูกันเลย

普吉岛,一个令人惊叹的旅游胜地!这里到处都是岛屿、海洋、沙滩,还有令人向往的人文景观,所以世界各地的游客都爱到这里来旅游就一点都不奇怪了。除了自然景观之外,还有很多其他不容错过的景点。您准备好去探索普吉岛这10个令人向往的景点了吗?如果准备好了,就一起来看看吧!

 

1.หาดป่าตอง  芭东海滩

 

ไม่มาถือว่าพลาดสุด ๆ เพราะที่นี่ถือเป็นชายหาดขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต ที่นี่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกสิ่งทุกอย่างที่เหล่านักท่องเที่ยวต้องการ ลักษณะชายหาดมีความโค้งเว้า จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับการถ่ายรูปและได้รูปถ่ายที่ดูสวยงามจับตา นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร บาร์ และสถานที่สำหรับนั่งเล่นตลอดทาง ไม่ว่าจะทำกิจกรรมทางน้ำ เล่นน้ำ หรืออาบแดด ที่นี่ก็ถือเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์เหล่านักท่องเที่ยวได้มากที่สุด

不来这儿玩您就亏大了!因为这儿是普吉岛著名的沙滩,游客所需的旅游设施应有尽有,非常方便。海滩的形状是圆弧状的,因此非常适合拍照,所拍出的美照抢人眼球。除此之外,海滩沿途还有餐厅、酒吧和休闲场所。无论是水上活动、游泳还是日光浴,这儿都能够让您心满意足!

 

 

2.หาดราไวย์ 拉威海滩

 

อีกหนึ่งหาดสวยน้ำใส ที่เรียกว่าหากไม่มาเยือน ต้องบอกว่ามาไม่ถึงภูเก็ต ที่นี่เป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบมากกว่าหาดป่าตอง แต่ก็ยังคงความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตามชายหาด ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องร้านอาหารริมหาดมากมาย คอยให้เหล่านักท่องเที่ยวแวะมาชิมลิ้มรส อีกทั้งยังเป็นจุดสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวในการขึ้นเรื่อเพื่อไปยังเกาะต่าง ๆ อีกด้วย

这是另一个海水清澈的美丽海滩。人们都说如果没有来看过拉威海滩,就是没有到过普吉岛!这是比巴东海滩更安静的海滩,但是海滩上也是各种各样的设施应有尽有,非常方便舒适。这片海滩以许多海边餐厅而闻名,吸引许多游客前来品尝美食。另外这里还是游客乘船前往其他岛屿的出发地。

 

 

3.แหลมพรหมเทพ  婆罗仙半岛

 

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่เมื่อมาเยี่ยมเยือนภูเก็ตแล้วต้องห้ามพลาด เพราะเป็นจุดชมวิวที่เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต เป็นแหลมปลายสุดของเกาะภูเก็ต ที่นี่ นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามจับตาจับใจติดอันดับโลก หากใครไม่อยากพลาดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม และอยากเก็บภาพถ่ายสวย ๆ เราแนะนำให้แวะมาเยือนที่นี่

来普吉岛旅游,另一个不可错过的热门景点就是婆罗仙半岛!它是普吉岛重要的观光旅游地,位于普吉岛的最末端的半岛。在这里,游客可以观赏到世界级精美绝伦的日落美景。如果您不想错过绮丽的晚霞,并想拍下美丽的倩影,那就来这里旅游吧!

 

 

4. จุดชมวิวสามอ่าว   三湾景点

 

จุดชมวิวที่ไม่ควรพลาด เพราะบริเวณนี้สามารถมองเห็นอ่าวได้มากถึง 3 อ่าว คือ หาดกะตะน้อย อ่าวกะตะ และหาดกะรน ซึ่งเรียงตัวกันคล้ายรูปพระจันทร์เสี้ยว มอบวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ขอแอบกระซิบบอกว่าให้มาช่วงเวลาเย็น ๆ เพราะเป็นช่วงเวลาทองที่จะได้เห็นบรรยากาศที่สวยงามและครึกครื้นในเวลาเดียวกัน

三湾景点是一个不可错过的好地方!在这里可以观赏到多达三个海湾,分别是小卡塔海湾、卡塔海湾和卡隆海湾,它们呈月牙形状排列,呈现出一种人们从未见过的美景。悄悄告诉您,要在傍晚时分来到这里哦,因为这是一个既可以观赏美景,也可以感受热闹氛围的黄金时间。

 

 

5.จุดชมวิวเขารัง  考朗山景点

 

อีกหนึ่งจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองภูเก็ตและทะเลของภูเก็ตได้ 180 องศา เป็นจุดชมวิวที่สามารถมาชมวิวทิวทัศน์ได้ทั้งช่วงกลางวันและช่วงกลางคืน โดยหากคุณมาในช่วงกลางวันคุณจะได้เห็นวิวทะเลและวิวเมือง แต่หากมาในช่วงเวลากลางคืน คุณจะได้เห็นแสงไฟระยิบระยับในตัวเมืองที่ส่องสว่างสวยงามในแบบที่คุณจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว

在考朗山景点可以180度俯瞰普吉岛整座城市和大海,且白天和晚上都可以观赏美景!如果您白天来参观,可以观赏海景和都市景观。如果晚上来游玩,您将发现整座城市处处灯火辉煌,令人永生难忘!

 

 

以上就是今天介绍的5个普吉岛著名景点啦,是不是还意犹未尽呢?

那就让我们一起期待下期再会吧~

 

翻译 | 滕曼婷 庞秀宇

审核 | 杨艾宏 黄敏妮

编辑 | 黄敏妮

2022年5月7日
收藏

来源:雅达通泰语翻译网

首页    泰语学习    泰国旅游 | 您不容错过的普吉岛十个最佳旅游景点(双语阅读)(上)

律师声明:凡是注明“原创”“译自”等字样或没有特别声明来源的文章,均为我司作品,未经书面许可,不得转载!同行请自重!

欢迎留言!把你的想法、建议或疑问在下面说说吧,注册仅需10秒钟。记得收藏或转发给你的朋友哦~

2024-03-03

热门文章列表

关注公众号,及时获得更多资讯