泰国娱乐|泰国纳道曼谷经纪公司的十大超级巨星(上)

 

“นาดาวบางกอก” เรียกว่าหลายคนนั้นจะต้องเติบโตมากับค่ายนี้กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน เลือดข้นคนจาง และอื่น ๆ อีกมาย และในวันที่ 10 พฤษภาคมนั้นทางนาดาวก็ได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นศิลปินหลังจากได้ทำหน้าที่ให้ความบันเทิงมานานกว่า 12 ปี วันนี้ทางเราเลยไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาย้อนรอยดูเหล่าดาราศิลปินจากทางค่ายนาดาวกันใน ‘10 ซุปตาร์ของแก๊งนาดาวบางกอก’ มาดูกันว่ามีใครบ้าง แต่ละคนมีความน่ารักอย่างไร หากพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า

提到“纳道曼谷”经纪公司,无论是它的《荷尔蒙》系列、《鬼校亡友》、《兄弟情浓于血》,还是其他影视剧等等,都一定被称为很多人的青春。在5月10日纳道曼谷经纪公司宣布,在娱乐圈从业12年多后,终止艺人的角色。今天,我们急不可耐地要带大家回顾一下“纳道曼谷十大超级巨星”吧!看看他们是谁,每个人又有什么令人喜爱之处。如果准备好了就让我们一起来看看吧。

 

1 พีพี กฤษฏ์  林祎凯 (别名:PP)

 

 

นักแสดงหนุ่มคนแรกจากทางค่ายนาดาวที่ต้องบอกเลยว่ากระแสแรงจนมีทั้งแฟนคลับไทยและเทศอย่างล้มหลาม นั่นก็คือ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นั่นเองละค่ะ โดยพีพีนั้นเป็นคนที่เก่งและความสามารถเยอะจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือการร้องเพลง ซึ่งไม่ว่าพีพีจะขยับตัวไปทางไหนก็ทำให้เกิดกระแสและได้รับความสนใจอยู่เสมอเลย เรียกว่าเป็นซุปตาร์อีกหนึ่งคนที่มี Power มากมายจริง ๆ ค่ะ

纳道曼谷旗下的第一位年轻演员可以说是炙手可热,在泰国和其他国家都拥有超高人气,他就是“PP”林祎凯。他是一位不论在演技还是唱歌方面都才华横溢的优秀明星,所以无论在哪个领域发展,都获得了超高人气,又可以说是一位实力十足的巨星

 

2 บิวกิ้น พุฒิพงศ์ 马群耀 (别名:Billkin)

 

 

หนุ่มหล่อคนต่อมาเรียกว่าไม่ต้องเดาเลยว่าเป็นใคร! หนุ่มคนนั้นก็คือหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” หนุ่มหล่อจิ้มลิ้มของเรานั่นเองละค่ะ! โดยหนุ่มบิวกิ้นนั้นก็เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อจากทางค่ายนาดาวที่มีผลงานการแสดงแบบพัฒนาและก้าวกระโดดมาก ๆ ทั้งเรื่องของการแสดงและในฐานะของการเป็นศิลปิน จึงไม่แปลกใจเลยที่เจ้าตัวจะมีแฟนคลับทั้งไทยและเทศอย่างมากมาย

下一位帅哥是谁不用猜了!这位帅哥就是我们的“马群耀”!他被称为纳道曼谷的美男子,作为一个艺术家,在表演方面有非常优秀的表演作品,所以他在泰国和其他国家拥有众多粉丝并不令人惊讶。

 

3 โอบ โอบนิธิ 抔米提·米弯投瓦兰(别名:Oab)

 

 

หนุ่มหล่อมาดกวนจากนาดาวบางกอกคนต่อมาก็คือหนุ่ม “โอบ โอบธินิ วิวรรธนวรางค์” นั่นเองละค่ะ เรียกว่าเป็นหนุ่มที่อยู่กับทางค่ายนาดาวมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ในซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น Season 1 กันเลยทีเดียว และหลังจากนั้นก็มีผลงานตามมาอีกมากมาย เรียกว่าเป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ในด้านฝีมือในวงการบันเทิงของเขาไม่ธรรมดาจริง ๆ

接下来是来自纳道曼谷经纪公司的男明星"抔米提·米弯投瓦兰"。 他是在纳道曼谷经纪公司工作了很久的男演员,继电视剧《荷尔蒙》第一季之后又参演了很多作品,在演艺界他被称为又一个极不平凡的年轻男演员。

 

4 ต่อ ธนภพ 朋抔·里拉塔纳卡邹(别名:Tor)

 

 

หนุ่มหล่อจากบ้านนาดาวคนต่อมาเรียกว่าเป็นหนุ่ม Pop ฮอตไม่ไหว! นั่นคือหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” หรือหลายคนมักจะคุ้นปากเขากับฉายาว่า ต่อ ฮอร์โมน นั่นเองละค่ะ โดยหนุ่มต่อนั้นเป็นหนุ่มหล่อที่เรียกว่านอกจากความหล่อแล้วนั้น ในเรื่องของผลงานทางด้านวงการบันเทิงของเขาก็จะมีการพัฒนาอยู่เสมอ Up Level อยู่เรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าไม่ว่าบทบาทไหน ฉากใด เจ้าตัวก็เอาอยู่หมัดหมด!

接下来纳道曼谷经纪公司的美男一下子红爆的明星,而是年轻男演员"朋抔·里拉塔纳卡邹”,更多人称呼其在《荷尔蒙》中饰演的角色名(Tor)。 他除了帅气之外,还在娱乐界不断地自我发展自我提高,不管是什么角色,什么场面,他都可以驾驭!

 

5  สกาย วงศ์รวี 翁拉维·那提通 (别名:sky)

 

 

หนุ่มหล่อคนต่อมาจากบ้านนาดาวนั่นก็คือ “สกาย วงศ์รวี นทีธร” โดยเรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อรูปร่างดี มีรอยยิ้มสุดเสน่ห์! ที่เติบโตมากับนาดาวอย่างแท้ทรู ซึ่งผลงานแรกของหนุ่มสกายกับทางนาดาวเลยก็คือ ซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่นซีซั่น 3 ซึ่งทำให้สกายนั้นโด่งดังและมีชื่อเสียงแบบสุด ๆ

纳道曼谷经纪公司的下一个男明星是"翁拉维·那提通"。他是一个拥有帅气外貌和迷人微笑的男人,是真正和纳道曼谷经纪公司一起成长的男星,他出演的处女作品《荷尔蒙》第三季,为他提升了很多名气。(译自 https://intrend.trueid.net)

未完待续)

 

翻译:姚晓敏  周俊  

审核:梁晓君  杨昕睿

编辑:杨昕睿

2022年8月19日
收藏

来源:雅达通泰语翻译网

首页    行业资讯    泰国娱乐|泰国纳道曼谷经纪公司的十大超级巨星(上)

律师声明:凡是注明“原创”“译自”等字样或没有特别声明来源的文章,均为我司作品,未经书面许可,不得转载!同行请自重!

欢迎留言!把你的想法、建议或疑问在下面说说吧,注册仅需10秒钟。记得收藏或转发给你的朋友哦~

2024-03-03

热门文章列表

关注公众号,及时获得更多资讯