泰国娱乐|泰国纳道曼谷经纪公司的十大超级巨星(下)

“นาดาวบางกอก” เรียกว่าหลายคนนั้นจะต้องเติบโตมากับค่ายนี้กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน เลือดข้นคนจาง และอื่น ๆ อีกมาย และในวันที่ 10 พฤษภาคมนั้นทางนาดาวก็ได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นศิลปินหลังจากได้ทำหน้าที่ให้ความบันเทิงมานานกว่า 12 ปี วันนี้ทางเราเลยไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาย้อนรอยดูเหล่าดาราศิลปินจากทางค่ายนาดาวกันใน ‘10 ซุปตาร์ของแก๊งนาดาวบางกอก’ มาดูกันว่ามีใครบ้าง แต่ละคนมีความน่ารักอย่างไร หากพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า
提到“纳道曼谷”经纪公司,无论是它的《荷尔蒙》系列、《鬼校亡友》、《兄弟情浓于血》,还是其他影视剧等等,都一定被称为很多人的青春。在5月10日纳道曼谷经纪公司宣布,在娱乐圈从业12年多后,终止艺人的角色。今天,我们急不可耐地要带大家回顾一下“纳道曼谷十大超级巨星”吧!看看他们是谁,每个人又有什么令人喜爱之处。如果准备好了就让我们一起来看看吧。

 

 6     แบงค์ ธิติ  缇迪·玛哈佑塔纳(别名Bank)

 

 

ซุปตาร์หนุ่มหล่อจากบ้านนาดาวบางกอกที่เรียกว่าไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือหนุ่มหล่อยิ้มเสน่ห์ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อสุดคิ้วท์มาดเท่อีกหนึ่งคนที่โด่งดังมาก ๆ ด้วยคาแรคเตอร์และบุคลิกที่มีความโดดเด่นและความสามารถที่จัดว่าปั๊วะปัง! ไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหนบทบาทใดหนุ่มแบงค์ก็เอาอยู่ จนทำให้หลาย ๆ คนนั้นต่างก็ต้องพูดถึงอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นตัว Top เบอร์ต้น ๆ ของทางนาดาวเขาจริง ๆ ค่ะ

来自纳道曼谷的一位英俊年轻的超级巨星中,不得不提的就是拥有迷人的微笑的缇迪·玛哈佑塔纳(又译:提顶·玛哈由踏纳),被称为酷帅男孩,赫赫有名。他突出的性格和个性以及能力可谓轰动一时。不管是什么角色,Bank总是都能轻松驾驭,使得很多人都称他为演艺圈顶级的演员。

 

7     ไอซ์ พาริส  帕瑞斯·因塔拉科玛亚苏特 (别名 Ice Paris)

 

 

นักแสดงคนต่อมาจากค่ายนาดาวนั่นก็คือหนุ่มหล่อลูกครึ่งหน้าคมอย่างหนุ่ม “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อสุดแอคทีฟที่นอกจากความหล่อ สูงยาวเข่าดีแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถนี่ต้องยกนิ้วให้เลยจริง ๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ การแสดงหรือการร้องเพลง เจ้าตัวก็สามารถทำออกมาได้ดีอยู่เสมอ จนทำให้หนุ่มไอซ์นั้นมีแฟนคลับที่รักและชื่นชอบเขาอย่างมากมาย

接下来是纳道曼谷的另一位演员,他就是有着帅气精致脸庞帕瑞斯·因塔拉科玛亚苏特,被称为最活跃的英俊青年,除了长得帅,个子高,论才华这还真不得不竖起大拇指赞不绝口,因为无论是走秀、表演还是唱歌,他总能够圆满完成,所以他拥有了很多爱他和仰慕他的粉丝。

 

8     ต้นหน ตันติเวชกุล  冬弘·丹缇维查昆(别名:冬)

 

 

หนุ่มหล่อจากทางนาดาวคนต่อมาก็คือหนุ่มหล่อติสท์หน้าหล่ออย่างหนุ่ม “ต้นหน ตันติเวชกุล ตันติเวชกุล” โดยเป็นหนุ่มหล่อที่มีความโดดเด่นเรื่องไลฟ์สไตล์ รวมถึงการแต่งตัว ชนิดที่ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นเหมือนกับแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียวค่ะ

接下来是来自纳道曼谷公司的一位精致帅气的明星冬弘·丹缇维查昆(又译:奔弘·奔提维此弓),他包括穿衣在内的生活方式上都很出色,是那种被许多人视为灵感来源的人。

 

9     ฉันทวิชช์ ธนะเสวี  辰塔维·塔纳西维(别名:德叔)

 

 

หนุ่มหล่อจากทางนาดาวคนต่อมาก็คือหนุ่มหล่อ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นหนุ่มหล่อมาก เสน่ห์ที่มีความฮาและโบ๊ะบ๊ะหนักมาก! อีกทั้งนอกเหนือจากนี้แล้วนั้นยังฝากผลงานในจอเล็ก จอใหญ่มาแล้วมากมาย เป็นหนุ่มนักแสดงในตำนานอีกหนึ่งคนที่คอหนังภาพยนตร์จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน!

接下来是来自纳道曼谷经纪公司的帅气男星“辰塔维·塔纳西维”。不得不说,他是一位英俊潇洒,风趣幽默且魅力十足的男明星。此外,他更是在各大影视幕留下了许多作品,是纳道曼谷经纪公司又一位让影视迷众所周知的年轻演员!

 

10     ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 桑尼·苏瓦美塔农 (别名 Sunny)

 

 

ปิดท้ายกันด้วยหนุ่มหล่อคมมาดทะเล้นจากทางค่ายนาดาวอีกหนึ่งคนนั่นก็คือหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เรียกว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนจากทางค่ายนาดาวที่ต้องบอกเลยว่าอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีผลงานมากมายและรับรองว่าเพื่อน ๆ จะต้องเคยดูผลงานของเขามาแล้วไม่มากก็น้อย โดยหนุ่มซันนี่นั้นมีผลงานการแสดงมาก จนได้รับฉายาพระเอกร้อยล้านเลยทีเดียวค่ะ

最后一位是来自纳道曼谷经纪公司的帅气男明星桑尼·苏瓦美塔农。他可以说是纳道曼谷经济公司一位在娱乐圈的元老了。他也有很多代表作,敢保证你的朋友或多或少看过他的作品。桑尼的演技非常出色,被誉为过亿票房男明星。(译自: https://intrend.trueid.net)

翻译:梁晓君 杨昕睿 
审核:姚晓敏 周俊
编辑:姚晓敏

2022年8月19日
收藏

来源:雅达通泰语翻译网

首页    行业资讯    泰国娱乐|泰国纳道曼谷经纪公司的十大超级巨星(下)

律师声明:凡是注明“原创”“译自”等字样或没有特别声明来源的文章,均为我司作品,未经书面许可,不得转载!同行请自重!

欢迎留言!把你的想法、建议或疑问在下面说说吧,注册仅需10秒钟。记得收藏或转发给你的朋友哦~

2024-03-03

热门文章列表

关注公众号,及时获得更多资讯